Wednesday, January 27, 2010

01-28-10

...dumating ang panot para magpalapad ng papel at hindi ng noo. hindi ako nanood dahil wala naman akong pakialam sa kanila kahit magbigti pa s'ya sa harap ko.
...natutuwa ako pero hindi ko alam kung bakit. tungkol yun sa sinabi ng isa kong kaklase noong first year. ayon sa kanya nakasabay daw n'ya ang variables ko. kapal naman noon para sabihin na dahil sa kanya kaya ako ay hindi na naimik ano ako di-susi? pwede ba! magkaganun pa man masaya pa rin ako
...hindi ko alam kung pasadya o nagkataon lang ang tatlong kulay sa pader namin; ponkan, dilaw at berde.
ponkan----manny
dilaw-------noynoy
berde------gibo
...sa tingin n'yo pasadya kaya yun o nagkataon lang talaga? sa tingin ko balimbing ang gusaling yun para kahit sinong pumunta sa lugar na yun at ayos lang sa kandidato
HIRIT: SANA YUNG PAMAYPAY NA IPINAMIGAY KANINA AY MAGING AIRCON NA LANG NG ROOM DI BA? HINDI YUNG PURO PACUTE!!!

1 comment:

  1. tumatapang???? me sinasabi ba c E???? sino ka ba talaga!

    ReplyDelete